Bootstrap Slider
iPhone 13 và loạt thiết bị Apple chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay

Trong sự kiện sắp tới, Apple được cho là sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm phần cứng bao gồm iPhone 13, AirPods 3, iPad Mini 6, Apple Watch Series 7 và MacBook Pro 2021.

iPhone 13

iPhone 13 và loạt thiết bị Apple chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay - Ảnh 1.

Những nguồn tin rò rỉ gần đây tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone 13 vào ngày 14/9. Theo 9to5mac, thiết kế của thế hệ iPhone 13 sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, thay đổi lớn nhất nằm ở hai mẫu iPhone 13 và 13 Mini với ống kính trên cụm camera sẽ được đặt chéo góc, thay vì thẳng hàng như hiện tại.

Ngoài ra, nguồn tin từ MacRumors cũng cho rằng dung lượng pin trên các sản phẩm này sẽ tăng đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin trên thiết bị bởi nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình có tần số quét 120 Hz, tiêu tốn nhiều điện năng hơn màn hình của iPhone 12.

Apple Watch Series 7

Nguồn tin từ Bloomberg cho biết mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 chuẩn bị ra mắt sẽ sở hữu hàng loạt cải tiến đáng giá như màn hình với kích thước lớn hơn, bộ xử lý nhanh hơn cùng với đó là những tính năng tập luyện mới.

Ngoài ra, điểm nâng cấp đáng chờ đợi nhất trên thiết bị này đến từ thiết kế vuông vức, với phần cạnh viền được vát phẳng, thay vì bo cong như những sản phẩm tiền nhiệm.

AirPods 3

Theo PhoneArena, mẫu tai nghe không dây AirPods 3 sẽ sở hữu thiết kế tương tự phiên bản AirPods Pro. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không có phần nút tai silicon, trong khi phần thân vẫn có những lỗ thông hơi chuyên dụng giúp cân bằng áp suất, làm giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Nguồn tin từ MacRumors tiết lộ rằng thế hệ tai nghe mới này sẽ được Apple tích hợp tính năng giả lập âm thanh vòm Spatial Audio. Tuy nhiên, nó sẽ không hỗ trợ chức năng chống ồn chủ động (ANC) cũng như chế độ xuyên âm Transparency Mode như trên phiên bản AirPods Pro.

iPad Mini 6

 

iPhone 13 và loạt thiết bị Apple chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay - Ảnh 2.

Theo 9to5mac, mẫu máy tính bảng kích thước nhỏ gọn của Apple sẽ được làm mới với ngoại hình vuông vức, cứng cáp tương tự thế hệ iPhone 12. Nguồn tin này cũng cho rằng máy sẽ được tích hợp bộ xử lý A15 cùng cổng kết nối USB-C tương tự iPad Air 4 và iPad Pro.

Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho rằng màn hình của máy sẽ được nâng lên kích thước 8,5-9 inch, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu học tập, giải trí.

MacBook Pro

iPhone 13 và loạt thiết bị Apple chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay - Ảnh 3.

Một số tin đồn gần đây cho biết MacBook Pro 2021 sẽ có thiết kế mới với phần cạnh phẳng, cứng cáp hơn. Nhiều khả năng, Apple sẽ giới thiệu 2 tùy chọn kích thước màn hình bao gồm 14 inch và 16 inch. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng cả hai máy sẽ được trang bị màn hình công nghệ Mini LED tương tự mẫu iPad Pro 2021 phiên bản 12,9 inch. Ngoài ra, logo "MacBook Pro" dưới màn hình có thể biến mất, trong khi một số cổng kết nối như HDMI, MagSafe và khe cắm thẻ nhớ SD sẽ được mang trở lại.

Theo Bloomberg, bộ đôi MacBook Pro 2021 sẽ sử dụng con chip Apple Silicon mới (tạm gọi là M1X). Bộ xử lý này sẽ có 10 nhân CPU, gồm 8 nhân hiệu năng cao và 2 nhân tiết kiệm năng lượng, GPU 16 nhân hoặc 32 nhân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Chi tiết cách xóa lịch sử tìm kiếm Google đơn giản, dễ thao tác

Chi tiết cách xóa lịch sử tìm kiếm Google đơn giản, dễ thao tác

Microsoft chính thức phát hành Windows 11 ngày 5/10

Microsoft chính thức phát hành Windows 11 ngày 5/10

iPhone 13 có thể gọi điện, nhắn tin mà không cần mạng di động hay Wi-Fi?

iPhone 13 có thể gọi điện, nhắn tin mà không cần mạng di động hay Wi-Fi?

Nhiều mẫu iPhone sắp tăng giá

Vì chi phí sản xuất chip của TSMC tăng thêm 5-20%, Apple phải điểu chỉnh giá các dòng iPhone sắp ra mắt lần những mẫu cũ đang bán trên thị trường.

Apple sắp phải "khai tử" cổng sạc Lightning, thay thế bằng cổng USB-C?

VTV.vn - Nguồn tin từ Reuters cho biết Apple sẽ phải loại bỏ cổng sạc Lightning trên những chiếc iPhone và thay thế bằng cổng USB-C.

Tin vui cho nỗ lực phát triển ô tô điện

VTV.vn - Hãng xe điện Rivian cho biết đã gây quỹ thêm 2,5 tỷ USD từ những người ủng hộ.